Thông tin HOT

Giới thiệu

Hiên hay bạn mình đã lập ra 1 trang wap giai tri danh riêng cho dien thoai và đặc biệt là tải game miễn phí không tốn tiền,các bạn vào chơi nhá tại

Phần 9(cười 18+)

Có tội hay không có tội...

Một cô giáo miền xuôi lên miền ngược dạy học. Dạy học được mấy năm thì cô và một anh người dân tộc yêu nhau.Trong một lần không làm chủ được bản thân, hai người đã có quan hệ với nhau. Trưởng bản biết được liền đưa anh này ra xét xử theo luật của bản. Trưởng bản hỏi: - Sao mày lại ngủ với cô giáo? Anh này nhanh nhảu trả lời: - Trưởng bản nói thế là sai rồi, tao thức với cô giáo chứ tao không ngủ. Trưởng bản hỏi tiếp: - Vậy tại sao mày lại làm cho cô giáo có thai? Anh này suy nghĩ một lát rồi nói: - Tao tưởng là giết người mới có tội chứ làm ra người cũng có tội à? - ????

Bố và con
Người mẹ cứ "vạch vú" ra bắt con bú, Thằng con không chịu cứ khóc. Ông Nội ngồi bên "dỗ" cháu: Bú ngoan đi cháu, không bú ông bú bây giờ! Người cha ngồi trên ghế nghe "nóng nóng" mặt: Ơ hay cha, sao cha lại nói thế!? Tao nói gì nào!?... Sao cha lại đòi "bú" vợ con!?.. Mồ tổ cha mày chứ, hồi xưa mày bú vợ tao 2 năm tao có nói mày tiếng nào không! Bây giờ tao mới nói thôi là mày đã nhảy dựng lên rồi! (soặc )

Chọn ngón nào

10.Đêm tân hôn, ông chồng 70 tuổi run rẩy đưa năm ngón tay ra dọ ý cô dâu:
- Ý em thế nào?

Cô dâu mừng rỡ hỏi:

- Trời, không ngờ anh vẫn còn khỏe như vậy! Bộ anh muốn mình "làm" 5 lần luôn hả?

Ông chồng mới móm mém trả lời:

- Hổng có.... ý anh muốn hỏi..... em chọn..... ngón nào....?

Đồng Vợ, Đồng Chồng
Trong một phiên toà xử "Thuận tình ly hôn". Vị chánh án hỏi:

Nguyên nhân gì khiến anh chị đồng ý ký tên vào đơn xin thuận tình ly hôn?

Người chồng:

Dạ thưa quý toà. Có lần đang ngủ chung với nhau, bỗng cô ấy giật mình la hoảng: "Chết rồi, chồng em về" ạ!

Người vợ:

Dạ khi em la hoảng như vậy thì anh ấy giựt mình tỉnh giấc vội vàng chui xuống gầm giường trốn ạ!

Tuổi Tây Tuổi Ta !

Trước khi làm đám cưới Thanh Bình và Thu Ba đã cho ra đời một đứa con trai hơn năm tuổi. Đến ngày kỷ niệm 15 năm chung sống, hai vợ chồng mở dạ tiệc ăn mừng hấp hôn. Cậu con trai biết rõ mục đích nên thắc mắc hỏi.

- Ba mẹ ơi! ba mẹ mới cưới nhau 15 năm mà sao con vừa mừng birthday 21 tuổi?
Thu Ba mắc cở không muốn cho con mình biết là mình đã tạm ứng trước nên nói
- Vì con lớn lên bên này nên không biết. ba mẹ mừng ngày cưới 15 năm là theo dương lịch, còn con 21 tuổi là tính theo tuổi ta đó mà.
Cậu con: ?!?

Hàng quý của tớ

Một ông có máu rất là dê.... Một hôm giữa trưa hè oi ả ông ta cứ đè bà vợ ra đòi xxx , nhưng bà vợ lại nhất đinh ko cho....Tức quá không làm sao được ông ta chạy sang hàng xom xin một khúc mình con lươn rồi bôi đen vào va về nhà chìa trước mặt vợ và nói: Bà ko cho tôi xxx tôi cắt nó đi để cho bà hết đồ mà chơi luôn. Bà vợ nhìn thấy tưởng thật lăn ra nhà khóc rống lên" Trời ơi sao ông lại cắt nó đi thế, ông cắt đi thì tôi lấy gì từ nay tôi xài" Ông chồng giả vờ mặt tỉnh bơ nói: Tại bà ko cho tôi ấy đấy chứ có phải là tại tôi đâu".. Bà vợ càng khóc to hơn, ông chồng giả bộ nói: À mà vẫn còn một cách cứu vãn được, bà vợ nghe thấy vậy liên thôi không khóc và hỏi chồng " có cách gì ông nói thử xem nào", ông chồng từ tốn nói ở xã bên có một ông thầy thuốc có thể hàn của quý rất giỏi bà đưa tôi 5 đồng để tôi đi hàn nó...
Chỉ nghe thấy thế bà vợ vội lấy tiền đưa cho chồng để đi hàn của quý, cầm tiền trong tay ông chồng đi uống rượu đến tối mới về, vừa về đến nhà bà vợ đã lôi xềnh xệch ông chồng vào nhà và vạch của quý của ông chồng ra xem. Sau một hồi nhòm lên nhòm xuống bà vợ mới nói với chồng: " Ông thầy thuốc đó tay nghề cao nhỉ, thế hàn của quý này hết mấy đồng hả ông?? Ông chồng cao giọng trả lời " Tay nghề ông ấy giỏi lắm , mất 3 đồng đấy bà ạ"..Thực ra ông chông uống rượu hết 3 đồng về giả vờ như vậy, thấy bà vợ vẫn băn khoăn ông chồng liên hỏi: Sao, có chỗ nào bà vẫn chưa hài lòng hả bà cứ kiểm tra kỹ lại nó đi xem có chỗ nào bị lỗi tôi còn bắt đền...Bà vợ lắc đầu nói giọng rầu rĩ : Tay nghề ông ta tốt thế mà ông không bảo ông thầy thuốc ấy gia công của quý của ông cho nó to và dài hơn một chút có tốt không.....


Quà cho bạn gái...

Có chàng nọ đi mua găng tay để tặng cho bạn gái, anh ta nhờ em của cô ta đi theo để cố vấn. Trong khi anh ta mua đôi găng tay thì em của cô bạn gái cũng mua 1 cái quần lót.
Khi gói hàng, cô bán hàng gói lộn găng tay đưa cho cô em bạn gái, còn gói quần lót thì đưa cho anh ta.Không ngờ đến sự lầm lẫn này, anh ta gởi gói quà kèm theo 1 lá thư đến cô bạn gái.
Sau đây là nội dung của lá thư:

Em yêu dấu,

Vì thấy rằng khi đi chơi với anh không bao giờ em mặc nó, nên hôm nay anh tặng nó cho em đây.
Vì muốn chọn cái thích hợp với em nhất, nên anh đã nhờ em gái của em đi theo mua, vì anh thấy em gái của em có mấy cái rất đẹp, và anh biết rõ em gái em và em đều cùng 1 cỡ như nhau.
Cô bán hàng giới thiệu cho anh 1 cái kiểu mới, mặc vào rất ấm,có phẹt-mơ-tuya để mở, nhưng khi thấy cô ta kéo phẹt-mơ-tuya thử, nó bị vướng lông bên trong nên anh chọn loại không có phẹt-mơ-tuya.
Anh đã bắt em gái em mặc nó trước mặt anh, 1 phút sau cởi ra và đưa cho anh hửi bên trong, khi thấy không có bị ẩm ướt và hôi anh mới quyết định mua.
Anh hy vọng rằng lần gặp tới anh sẽ tận tay mặc nó cho em. Và sau khi mặc em hãy chìa nó ra để anh hôn lên đó 1 nụ hôn nồng thắm.

Bài viết liên quan
wap tai clip sex,tin soc,quay len nu sinh thay do,wap game sex mobi,wap hack mod game avatar full ,truyen tinh yeu,truyen sex xem nhieu nhat,truyen ma ghe so,truyen cuoi sieu bua,doremon che hai huoc